Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Lựa chọn xe đạp không thắng Fixed Gear làm phương tiện đi lại giảm ùn tắc giao thông



Lựa chọn xe đạp không thắng Fixed Gear làm phương tiện đi lại giảm ùn tắc giao thông.Các báo cáo gần đây từ các thành phố lớn lên chính phủ đã đưa ra đề xuất chú trọng sản xuất và sử dụng xe đạp để giảm ùn tắc giao thông trong thành phố, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, chi phí làm giảm ô nhiễm môi trường.
Theo một số thành phố lớn trên thế giới đang tìm cách giảm ô tô xe máy trong thành phố, nhằm giảm lượng khí thải CO2 làm ảnh hưởng xấu đến môi trường, làm ùn tắc nghiêm trọng khi tham gia giao thông.
Tuy nhiên ở Hà Nội nói chung, ở Việt Nam hay các nước đang phát triển khác thì lại có xu hướng chuyển từ xe đạp lên xe máy hoặc ô tô.
Lựa chọn xe đạp không thắng Fixed Gear làm phương tiện đi lại giảm ùn tắc giao thông 1
Đề án ưu tiên phát triển và đi xe đạp là hoàn toàn đúng đắn
Theo nhiều nguồn tin cho thấy các nước phát triển đang thấy tình trạng ô nhiễm môi trường và lợi ích của việc chuyển sang đi xe đạp, do vậy các nước này có chính sách phát triển xe đạp nhằm cải thiện môi trường và nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Nhiều diễn đàn kêu gọi các bạn trẻ nên thường xuyên đi xe đạp, để giảm ùn tắc giao thông và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên ở Việt Nam chưa có làn đường dành cho xe đạp, chính vì vậy để đảm bảo sự an toàn và giảm ùn tắc thì phải có chính sách hợp lý và đầu tư cho cơ sở hạ tầng.
Lựa chọn xe đạp không thắng Fixed Gear làm phương tiện đi lại giảm ùn tắc giao thông 2
Phần lớn một bộ phận văn phòng sẵn sàng đi xe đạp để đi làm vì có thể rèn luyện sức khỏe cho bản thân (đi làm gần từ 3-5km). Ngoài ra cần trang bị các dụng cụ bảo hộ khi đi xe đạp, có các điểm dừng xe, giữ xe hợp lý. 
TRẦN QUANG TRỰC
Maketing
     Phone: 0937 005 032
     Email: xekhongthang123@gmail.com
     Facebook: https://www.facebook.com/bk.bo.9

0 nhận xét

Đăng nhận xét