Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Xe đạp không thắng Fixed Gear mini dành cho trẻ em














Xe đạp không thắng Fixed Gear mini dành cho trẻ em là một lựa chọn hoàn toàn hợp lí cho các bậc phụ huynh để con em mình có thể vui chơi tinh nghịch lại giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ . Giúp bé yêu vận động một cách tự lập đồng thời đi xe đạp thành một thói quen sẽ giúp trẻ giảm hơn 50% nguy cơ mắc bệnh tim và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.

Những chiếc xe dap tre em vừa giúp trẻ vui chơi, vừa giúp bé tăng cường khỏe mạnh nên các vị phụ huynh sẵn lòng mua về cho con mình
Những chiếc xe đạp của trẻ em được thiết kế với 4 bánh, 2 bánh như xe đạp bình thường và trang bị thêm 2 bánh đằng sau để cho trẻ không bị té dù không giữ được thăng bằng tốt.
Xe đạp không thắng Fixed Gear mini dành cho trẻ em

Xe đạp không thắng Fixed Gear mini dành cho trẻ em 

Người quản lý cửa hàng Xe đạp khai sáng cho biết: “Sản phẩm bán chạy nhờ có 4 bánh, ghế ngồi lớn trẻ có thể đạp và lái bằng hệ thống vô lăng như trên xe hơi nên an toàn, bố mẹ không cần theo sát”.
Mới nhập về Việt Nam vài tháng, mẫu xe đạp 4 bánh nhanh chóng trở thành sản phẩm hot tại nhiều cửa hàng.
Mẫu xe đạp 4 bánh chỉ phù hợp với trẻ trên 3 tuổi nhưng có thể chịu được trọng tải của người lớn hơn 100 kg. Yên xe còn có thể tăng giảm tùy thuộc theo chiều dài sải chân của trẻ.
 Các bước để bé làm quen từ từ  làm quen với xe đạp đến làm chủ được chiếc xe đạp của chính mình:
  •   Dạy bé làm quen với chiếc xe đạp 3 bánh khi bé còn nhỏ
  •   Sau khi bé đã làm quen thì gỡ bỏ 2 bánh nhỏ phía sau xe đạp
  •   Điều chỉnh yên xe để vừa tầm với bé
  •   Giữ xe đạp cho bé tập đi trên đường dài.
  •   Để cho bé làm chủ chiếc xe.

Xe đạp không thắng Fixed Gear mini dành cho trẻ em 1

Quan trọng hơn hết là cha mẹ luôn bên con và tiếp thêm sự kiên trì cho bé, cho bé có thể vượt qua được với thử thách.
Khi trẻ em lớn lên, nhờ sự tự chủ trong việc sở hữu và đi xe đạp trẻ em, em bé sẽ muốn phát triển bản thân hơn nữa. Điều này làm tăng sức khỏe và hướng đến lối sống tích cực sau này. Bạn sẽ vững lòng với những gì mà trẻ đã trải qua và tự tin để trẻ khám phá cuộc sống mới của con mình. Hơn hết bạn sẽ vô cùng hạnh phúc khi thấy bé từng bước, từng bước chinh phục được những thử thách trên từng chặng đường cùng với chiếc xe đạp của bé.


IXEDAP SHOP chuyên cung cấp các loại sản phẩm xe đạp trẻ em có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp dành cho các bé từ 2 đến 8 tuổi với giá rất phải chăng chỉ từ khoảng 1 đến 5 triệu.

1 nhận xét:

  1. The Betway App | Free Download for iOS and Android
    The Betway 용인 출장안마 App is designed to help you place your bets on your favourite sports while 서산 출장마사지 being able to play on mobile. With the 의정부 출장마사지 Betway 양산 출장샵 casino app you can 김제 출장샵

    Trả lờiXóa